Kỉ niệm thành lập TOTO Việt Nam: For Today – Tomorrow – Forever

Ngày 02/03/2019 vừa qua, 4000 con tim chung nhịp đập hướng về lễ kỉ niệm 17 năm Thành lập, đánh dấu sự vươn mình đầy mạnh mẽ với những bước phát triển vượt bậc của TOTO Việt Nam. Vietwind vinh dự là đơn vị tổ chức sự kiện ý nghĩa này.

Công ty TNHH TOTO Việt Nam

Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản – một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp với lịch sử hơn 100 năm hoạt động. Ở khắp nơi trên thế giới, xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn phát triển để đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước và của các quốc gia mà TOTO hoạt động. TOTO đến với khách hàng bằng sự chân thành và tinh thần làm việc cống hiến hết mình.

Cùng chung sứ mệnh đem đến những giá trị gắn kết cho khách hàng bằng sự chân thành đến từ trái tim, Vietwind vinh dự trở thành người bạn đồng hành cùng TOTO trong sự kiện đánh dấu 17 năm chặng đường phát triển tại Việt Nam.

Kỉ niệm 17 năm thành lập TOTO Việt Nam: Cho Ngày nay – Cho Ngày mai – Cho Muôn đời sau

Ngày 02/03/2019 vừa qua,tại đầu cầu cung điền kinh Quốc gia, 4000 con tim chung nhịp đập hướng về lễ Kỉ niệm 17 năm Thành lập, đánh dấu sự vươn mình đầy mạnh mẽ với những bước phát triển vượt bậc của TOTO Việt Nam.

For Today – Tomorrow – Forever ( Cho Ngày nay – Cho Ngày mai – Cho muôn đời sau ) không chỉ là chủ đề của sự kiện mang ý nghĩa trọng đại này. Đồng thời còn lời khẳng định đầy mạnh mẽ của TOTO Việt Nam cho những cam kết và nỗ lực không ngừng nhằm mang sự chân thành đến với khách hàng. Trong suốt hơn 100 năm có mặt tại thị trường Nhật Bản, sứ mệnh thiêng liêng của TOTO vẫn được truyền lại cho thế hệ sau.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự Vietwind đã thực sự được ghi nhận xứng đáng khi chúng tôi chứng kiến sự thành công của chương trình, niềm hạnh phúc đong đầy trên mỗi thành viên đại gia đình TOTO Việt Nam. Vietwind tự hào khi thành công truyền tải ý nghĩa thông điệp mang sự chân thành đến với khách hàng không chỉ cho hôm nay, cho ngày mai mà còn cho muôn đời sau.

>>>Xem thêm clip sự kiện tại đây:

Facebook Comments

Bài Viết Liên Quan