Một sự khởi đầu tốt đẹp thường mang đến một kết thúc viên mãn. Bởi vậy, khi bước sang một năm mới, việc tổ chức gặp mặt đầu năm đã trở thành một hoạt động, một phong tục không thể thiếu đối với các doanh nghiệp nếu muốn có một năm kinh doanh thuận buồm xuôi gió.
Vì sao cần phải tổ chức gặp mặt đầu năm?
Rất nhiều công ty thường chỉ tổ chức tiệc cuối năm, xem như là hoạt động tổng kết lại những thành tựu đạt được trong năm cũ, cũng là chế độ khen thưởng, khích lệ nhân viên. Trong khi lại bỏ qua tiệc khai xuân, bởi cho rằng sự kiện này không quá quan trọng. Sở dĩ có quan niệm như vậy là do ý nghĩa của việc tổ chức gặp mặt đầu năm chưa được nhiều người hiểu đủ, hiểu đúng.
Vậy vì sao cần phải tổ chức gặp mặt đầu năm?
Nghỉ Tết Nguyên đán là dịp nghỉ lễ kéo dài nhất trong tất cả các kỳ nghỉ của người lao động. Sau một kỳ nghỉ dài ngày, tâm lý mỗi người thường có xu hướng ngủ đông, quen với cuộc sống không có công việc. Do đó, tổ chức tiệc khai xuân là cách để các công ty lên dây cót cho toàn bộ nhân viên của mình, thúc giục tinh thần vui xuân mới không quên nhiệm vụ, nhanh chóng trở lại guồng quay công việc với nhiều mục tiêu phát triển cao hơn trong năm mới.
Cũng theo như quan niệm đầu xuôi – đuôi lọt thì việc tổ chức gặp mặt đầu năm thành công sẽ như một tiếng chuông đánh dấu sự khởi sắc mang đến may mắn, tài lộc. Và giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được thuận lợi, phát đạt trong suốt cả một năm.
Và tiệc khai xuân cũng chính là cơ hội để ban lãnh đạo và nhân viên công ty được gặp gỡ sau kỳ nghỉ Tết, gửi những lời chúc năm mới an lành, tốt đẹp đến nhau nhân dịp năm mới. Từ đó thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa cá nhân và tập thể, tiếp sức để chung tay nỗ lực, cố gắng vì mục tiêu chung của cả doanh nghiệp.
Tổ chức gặp mặt đầu năm cần những yếu tố gì để thành công?
Nếu như tiệc cuối năm cần được tổ chức hoành tráng, ấn tượng thì tiệc khai xuân cần mang đến một không khí rộn rã, tưng bừng, ấm áp và tràn ngập sắc xuân.
Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tổ chức gặp mặt đầu năm đầy đủ, đúng nghĩa bởi một loạt những vấn đề thường gặp phải như sau:
➤ Thứ nhất, hầu hết tiệc khai xuân đầu năm đều được giao cho công đoàn các công ty tổ chức. Sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ dài ngày, thật khó để công đoàn có đủ thời gian tổ chức một bữa tiệc khai xuân chu đáo, tươm tất.
➤ Thứ hai, khi các công ty tự đi thuê ngoài nhân sự, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, sân khấu… cho sự kiện, do không am hiểu giá cả thị trường nên rất dễ phải bỏ ra một khoản tiền cao hơn mức giá thực sự. (Đây quả là điều không hay nếu mới đầu năm đã bị mua hớ.)
➤ Thứ ba, vấn đề luôn khiến công đoàn công ty phải đau đầu nhất đó là làm sao để tìm kiếm một ý tưởng mới lạ, hấp dẫn. Nếu một ý tưởng cũ kỹ, không có sự thay đổi sẽ dẫn đến tình trạng lặp đi lặp lại chương trình của những năm trước, gây nhàm chán cho người tham gia.
Với 3 vấn đề nêu trên trong số rất nhiều những vấn đề chưa được liệt kê khác, việc tìm đến một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn một cách dễ dàng.
Bạn đang lo nghĩ về việc tìm địa điểm ăn uống cho hơn 100, 200, 300 hay thậm chí là 1000 người? Bạn không muốn phải mất thời gian, công sức liên hệ thật nhiều nhà cung cấp nhân sự, thiết bị để chọn ra đơn vị có báo giá tốt nhất? Và bạn muốn được ngồi cùng đồng nghiệp ăn uống vui vẻ thay vì phải đôn đáo, chạy ngược chạy xuôi trong suốt bữa tiệc?
Vậy thì hãy liên hệ đến Vietwind Event – Công ty tổ chức gặp mặt đầu năm chuyên nghiệp để có một bữa tiệc khai xuân ấn tượng, rực rỡ với mức chi phí hợp lý nhất.
>>> Có thể bạn muốn biết: Tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Dịch vụ tổ chức gặp mặt đầu năm ấn tượng, rực rỡ
➤ Kịch bản mới lạ
Trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện hơn 800 events, tại Vietwind chúng tôi luôn có sẵn những ý tưởng tổ chức gặp mặt đầu năm mới lạ, độc đáo và phù hợp nhất cho bạn.
Bạn muốn một buổi gặp mặt đầu năm đơn giản nhưng vẫn thật ấm cúng và tinh tế?
Vậy thì một chương trình tiệc khai xuân với không khí đậm chất cổ truyền Vietwind mang đến sẽ đáp ứng tốt nhất mong đợi của bạn. Bạn sẽ nhận được:
→ An khang thịnh vượng: Múa lân tưng bừng chúc mừng năm mới
→ Tràn ngập vui tươi: Chương trình Ca múa nhạc rộn ràng sắc xuân
→ Dồi dào sức khỏe: Trò chơi dân gian “Phù đổng cất cánh vươn tầm”
→ Sum vầy, ấm cúng: Tiệc nhẹ sang trọng
→ May mắn, tài lộc: Quà tặng đầu xuân bất ngờ từ Vietwind
>>> Xem thêm: Kịch bản tổ chức sự kiện ấn tượng
Bạn muốn tổ chức gặp mặt đầu năm theo xu hướng hiện đại và ấn tượng?
Hãy lựa chọn ngay chương trình du xuân mới mẻ, đầy bất ngờ được Vietwind thiết kế dành riêng cho bạn:
→ Thỏa thích khám phá: Các địa danh du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước
→ Chinh phục thử thách: Chương trình team building outdoor/ indoor thú vị
→ Gắn kết, sẻ chia: Giao lưu lửa trại sôi nổi, ấm áp
NOTE: Bạn có thể nhấn vào nút “TẢI CHƯƠNG TRÌNH & BÁO GIÁ” phía cuối bài để biết thêm chi tiết!
➤ Thiết bị hiện đại, chất lượng
Bạn muốn thuê các thiết bị sự kiện chất lượng với chi phí hợp lý? Vietwind cung cấp thiết bị sự kiện âm thanh, ánh sáng, sân khấu, bàn ghế hội trường… hiện đại với đầy đủ chủng loại, số lượng cùng mức giá tốt nhất cho bạn.
Đặc biệt, nếu bạn không biết điều chỉnh âm thanh, ánh sáng thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ bạn trong suốt chương trình.
➤ Nhân sự chuyên nghiệp
Điều quan trọng tạo nên thành công của một chương trình khai xuân đó là một bầu không khí rộn rã, tưng bừng. Bởi vậy, bên cạnh một kịch bản hay, không thể thiếu một MC dẫn dắt chuyên nghiệp, truyền tải tốt nội dung và biết cách đẩy cảm xúc của người tham dự lên cao trào. Cũng không thể thiếu một đội lân, nhóm múa, ca sĩ với phong cách biểu diễn sôi động, ấn tượng, đem đến sự phấn khích và hào hứng cho buổi gặp mặt đầu xuân. Và tất cả MC, nhóm múa, ca sĩ đều được Vietwind tuyển chọn kỹ càng để làm tốt những điều đó.
➤ Chi phí hợp lý
Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức gặp mặt đầu năm, Vietwind hiểu rõ hạng mục nào quan trọng, hạng mục nào không cần thiết. Vì vậy, khi đến với chúng tôi, khách hàng luôn được cung cấp ĐÚNG và ĐỦ các hạng mục cần có trong chương trình và sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc lãng phí ngân sách vào những khoản chi không tên.
Thêm vào đó, là mối ruột của những nhà cung cấp thiết bị, nhân sự sự kiện hàng đầu, Vietwind luôn có một mức giá tốt nhất. Cho nên, thay vì phải liên hệ đến các nhà cung cấp thiết bị để xin báo giá mà vẫn lo ngại mình bị mua hớ, bạn chỉ cần tìm đến Vietwind để an tâm với một mức giá “hời” và được tổ chức tiệc khai xuân trọn gói chuyên nghiệp.
Và cuối cùng, Vietwind tổ chức gặp mặt đầu năm với chi phí thấp nhất như một khoản lì xì may mắn, thay cho lời chúc năm mới Tài Lộc – Thịnh Vượng gửi đến khách hàng.
Như đã nói ở trên, tổ chức gặp mặt đầu năm thành công, ấn tượng là cách để mỗi doanh nghiệp đánh dấu cho một sự khởi đầu may mắn, thuận lợi trong suốt một năm. Đây cũng là lúc bạn và mọi người được thoải mái thưởng thức một bữa tiệc ấm cúng, tận hưởng bầu không khí với những phút giây vui vẻ, hạnh phúc của năm mới thay vì phải lo chạy sự kiện. Bởi vậy, hãy để Vietwind mang đến một chương trình gặp mặt đầu xuân rực rỡ, đầy may mắn, tài lộc cho năm mới của bạn!
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhận thêm nhiều thông tin ưu đãi bất ngờ, hấp dẫn!