Mẫu lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng bài bản, thu hút 

Bạn có biết: Lời dẫn MC là một trong những nhân tố quyết định tới sự thành bại của hội nghị khác hàng và luôn đòi hỏi sự chuyên nghiệp, hấp dẫn. Nhưng giờ đây, bạn có thể tham khảo ngay mẫu lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng dưới đây của Vietwind – công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Việt Nam. Nhờ đó mà bạn vừa tiết kiệm được thời gian viết lời dẫn chương trình hội nghị khác hàng mà vẫn đảm bảo sự kiện thành công hơn cả mong đợi. 

lời dẫn chương trình hội nghị khách hàngMC đọc lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng

Mẫu lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng bài bản, thu hút

Lời dẫn khai mạc chương trình hội nghị khách hàng

Lời dẫn nội dung chương trình hội nghị khách hàng

Lời dẫn bế mạc chương trình hội nghị khách hàng

Kỹ năng bắt buộc của MC chuyên nghiệp

Xem thêm bài viết được nhiều người quan tâm: Mẫu lập kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng

1. Lời dẫn khai mạc chương trình hội nghị khách hàng

Chào mừng tất cả các quý vị đến với hội nghị hội nghị khách hàng của công ty … ngày hôm nay. Xin kính mời tất cả quý vị ổn định chỗ ngồi để chương trình được phép bắt đầu. Trong thời gian chờ đợi xin mời toàn thể quý vị thưởng thức một tiết mục nghệ thuật… vô cùng sôi động đến từ…

lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng

Rất cảm ơn những nghệ sĩ với tiết mục biểu diễn suất sắc vừa rồi. Chúng ta hãy dành cho họ một chàng vỗ tay thật lớn được không ạ?

Và bây giờ chương trình hội nghị khách hàng của công ty… chính thức được bắt đầu. Lời đầy tiên, thay mặt ban tổ chức là công ty…, tôi xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể quý vị có mặt tại hội trường ngày hôm nay. Sự tham gia của quý vị chính là là niềm vinh hạnh và là đóng góp không nhỏ vào thành công của sự kiện trọng đại này.

Hôm nay, đến với chương trình… còn có sự góp mặt của những vị khách đặc biệt. Đó là những khách hàng, đối tác, đại lý phân phối đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường phát triển đã qua. Chúng tôi xin được nhiệt liệt chào mừng và trân trọng giới thiệu ông/bà…

lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng

(Viết lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng chuyên nghiệp cần giới thiệu rõ học tên, chức danh, đơn vị công tác đại biểu tham dự)

Ban lãnh đạo công ty mong muốn thông qua sự kiện để thắt chặt hơn nữa tinh đoàn kết, sự tin tưởng và hợp tác đôi bên ngày càng tốt đẹp. Đồng thời là vinh danh những cá nhân, tập thể đã đạt được thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua.

2. Lời dẫn nội dung chương trình hội nghị khác hàng

Xin chân trọng kính mời ông/bà lên sân khấu tuyên bố khai mạc chương trình và có đôi lời phát biểu trước khi đến với nội dung chính của hội nghị khách hàng.

lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng

(Bài phát biểu nên khái quát chặng đường phát triển của công ty, đi sâu giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của công ty và những tiềm năng của chúng. Ngoài ra là khó khăn cần sự thấu hiểu của khách hàng, đối tác)

Vâng rất cảm ơn bài phát biểu rất ý nghĩa của ông/bà. Chúng tôi hy vọng rằng hội nghị sẽ được lắng nghe những đánh giá, phản hồi từ quý vị. Bất cứ chia sẻ nào cũng đều có giá trị để công ty rút kinh nghiệm về sau.

Tiếp nối chương trình, kính mời quý vị cùng hướng lên màn hình sân khấu để theo dõi một clip vô cùng đặc biệt. Chính là quá trình phát triển của công ty … với nỗi lực không ngưng nghỉ của những con người tuyệt vời.

Ở hiện tại và tương lai, công ty… vẫn không ngừng hoàn thiện để bứt phá mọi giới hạn. Nhưng chúng tôi luôn cần có lòng tin của đối tác, khách hàng.

Và để thay lời cảm ơn chân thành nhất, công ty muốn gửi tới các quý khách hàng, đại lý của mình những món quà nhỏ. Không để quý vị phải chờ lâu nữa, chúng tôi xin được công bố và mời lên sân khấu đại lý …, khách hàng …

Xin mời ông/bà… nán lại sân khấu để phát biểu đôi dòng suy nghĩ của mình.

Cảm ơn ông/bà với chia sẻ thân tình trên và xin cảm ơn tất cả quý vị đã đón nhận những món chân thành của chúng tôi.

Sau đây là một tiết mục biểu diễn nghệ thuật đến từ … Kính mời quý vị cùng thưởng thức.

lời dẫn chương trình hội nghị khác hàng

Vâng, xin cảm ơn đoàn múa cùng với với giọng ca ngọt ngào đến từ…

Vậy là chúng ta đã cùng nhau đi tới hồi kết của chương trình. Sau những giờ chia sẻ chân thành trên chắc chắn chương trình hội nghị khác hàng đã thành công tốt đẹp. Nhưng tạm bỏ thành công trong quá khứ chúng ta sẽ cùng nhau hướng tới những mục tiêu to lớn hơn trong tương lai.

Một lần nữa, tôi xin thay mặt công ty… gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể quý vị đã dành thời gian quý báu tham gia, lắng nghe và cùng thảo luận để đưa ra tiếng nói chung.

Kính mời tất cả quý vị khách mời cùng tiến lên sân khấu để chụp ảnh lưu niệm

Mọi đóng góp xin vui lòng gửi tới ban tổ chức thông qua địa chỉ… Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe chia sẻ của quý vị và lấy đó làm kinh nghiệm quý giá cho những chương trình hội nghị khách hàng về sau.

Xin kính chào và hẹn gặp lại quý vị.

Kỹ năng bắt buộc của MC dẫn chương trình hội nghị khách hàng

Trong quá trình sản xuất kinh doanh, các công ty thường xuyên phải tổ chức sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Một số công ty đã sử dụng chính nhân sự của mình thay vì thuê MC chuyên nghiệp. Nhưng việc tiết kiệm chi phí như vậy vô tình dẫn tới hậu quả nghiêm trọng nếu MC của bạn không hội tụ đủ các kỹ năng cần thiết dưới đây:

Giọng nói dễ nghe và truyền cảm: Đây có lẽ là những tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất của một người làm nghề MC. Mọi thông điệp chương trình hội nghị khách hàng của bạn khó có thể được truyền đạt đến khách mời nếu họ không nghe được chính xác những gì MC nói ra, thậm chí là gây ra cảm giác khó chịu. Đó là điều chắc chắn. Hơn nữa nếu MC chỉ học thuộc lòng và đọc lời dẫn như một cái máy thì sự kiện cũng sẽ mất điểm trong mắt khách mời.

lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng

Biểu hiện được ngôn ngữ cơ thể: Bạn có biết khoảng 60 tới 70% sự giao tiếp của con người thông qua ngôn ngữ cơ thể. Chính vì thế mà giọng nói chuẩn thôi là chưa đủ hấp dẫn người nghe. Một MC chuyên nghiệp sẽ biết cách dùng cử chỉ chân tay, ánh mắt để lôi cuốn, hướng sự chú ý của mọi người lên sân khấu.

Xử lý tình huống linh hoạt: Đội khi, chương trình hội thảo của bạn sẽ xảy ra một số tình huống không mong muốn như lỗi kỹ thuật, khách mời tới muộn,… Khi đó MC phải nhanh chóng và khéo léo đưa ra phương án giải quyết, đảm bảo kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng được tiến hành theo đúng mc script hội nghị khách hàng đã được phê duyệt. Nếu có thể biến sự cố thành điểm nhấn thì càng tốt.

Phối hợp nhịp nhàng với bạn dẫn: Với sự kiện lớn thường có nhiều hơn một người đảm nhận vai trò MC. Đòi hỏi sự phối hợp ăn ý với nhau, đóng góp vào thành công của chương trình hội nghị khách hàng.

lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng

Bạn thấy đấy, một MC có ngoại hình tốt hay hoạt ngôn vẫn là chưa đủ truyền tải thông điệp mà cần phải có lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng thu hút cùng với kỹ năng chuyên nghiệp. Đó cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu của Vietwind trước khi tiến hành tổ chức hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ. Nếu bạn mong muốn chương trình nghị khách hàng của mình không chỉ thành công mà còn có ấn tượng khó quên thì hãy nhanh chóng liên hệ với Vietwind. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí thêm nhiều ý tưởng xây dựng script hội nghị khách hàng từ kinh nghiệm 6 năm của chúng tôi.

* * * * *

HÉ LỘ ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN CỦA VIETWIND TẠI TRUNG TÂM HỘI NGHỊ QUỐC GIA

Click ngay để khám phá chương trình giảm giá lớn nhất 2019 !

Facebook Comments

Bài Viết Liên Quan