Mẫu chương trình hội nghị tổng kết cuối năm chuyên nghiệp

Dịp cuối năm, không khí trong các doanh nghiệp trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết, ai ai cũng háo hức đón chờ một chương trình year end party ý nghĩa, sau chặng đường dài cống hiến. Nếu được giao trọng trách tổ chức sự kiện này ắt hẳn bạn đang chưa biết phải chuẩn bị gì và tiến hành ra sao. Dưới đây là mẫu chương trình tổng kết cuối năm chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo từ Vietwind – công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội. 

STT THỜI GIAN THỜI LƯỢNG

(PHÚT)

NỘI DUNG CHI TIẾT NHÂN SỰ LƯU Ý
1 16h30 – 18h00 90 – Đón tiếp và cài hoa lên áo khách mời

– Khách thưởng thức tiệc teabreak.

– Chụp ảnh tại khu vực checkin theo chủ để sự kiện

– PG/PB,

– Lễ tân

– Cameraman

Nhân sự phụ trách tiếp đón nhanh nhẹ hỗ trợ khách khi cần thiết và luôn giữ thái độ niềm nở với khách mời
2 18h00 – 18h05 05 Mời khách vào hội trường chính ổn định chỗ ngồi. – PG/PB,

– Tình nguyện viên

– MC

Các tình nguyện viên chia đều các khu vực và có sự thống nhất tránh gây ra lộn xộn
3 18h05 – 18h15 15 Ca sĩ và vũ đoàn khởi động sân khấu. – Nghệ sĩ

– Kỹ thuật viên

MC giới thiệu tiết mục trước khi mời nghệ sĩ lên sân khấu biểu diễn. Âm thanh và ánh sáng phối hợp nhịp nhàng với từng tiết mục
4 18h15 – 18h30 10 Key moment: Tiết mục 3D Mapping/LED Matrix/Digital water curtain/Kinetic ball ,… – Nghệ sĩ

– Kỹ thuật viên

Một tiết mục ấn tượng hay sáng tạo vẫn là chưa đủ mà đòi hỏi phải có kiến thức vững về Marketing & Branding để đảm bảo nội dung truyền tải điều thương hiệu mong muốn, phù hợp với sản phẩm công ty.
5 18h30 – 18h45 15 Ban lãnh đạo công ty lên phát biểu MC MC giới thiệu họ tên, chức danh đầy đủ
6 18h45 – 19h00 15 Ca sĩ biểu diễn – Ca sĩ

– Kỹ thuật viên

Tiết mục biểu diễn phù hợp với không khí hội nghị và hướng tới concept
7 19h00 – 19h30 30 – Trình chiếu clip truyền thông

– Vinh danh các cán bộ nhân viên

MC Clip nên sẵn sàng trình chiếu ngay khi MC thông báo. Có nhân viên kỹ thuật túc trực để đảm bảo không xảy ra bất cứ sự cố nào
8 19h30 – 20h00 30 – Đại diện công ty lên khai tiệc

– Thưởng thức tiệc

– Ban nhạc tứ tấu chơi nhạc nhẹ nhàng

– Nhân viên phục vụ tiệc

– Nhạc sĩ

Ngoài phong cách bày trí đẹp mắt, tinh tế thì nhân viên phục vụ tiệc cũng đòi hỏi chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

Mẫu chương trình tổ chức hội nghị tổng kết chi tiết trên của Vietwind đã giúp bạn hình dung ra kịch bản diễn ra sự kiện này. Tuy nhiên, đây chỉ là một công đoạn nhỏ trong cả quy trình tổ chức phức tạp. Trước sự kiện, bạn sẽ phải:

  • Thuê địa điểm tổ chức hội nghị tổng kết
  • Đặt tiệc
  • Xây dựng kịch bản chương trinh hội nghị tổng kết
  • Liên hệ các nhà cung cấp
  • Setup địa điểm tổ chức
  • Tổng duyệt trước chương trình

Bạn thấy đấy, việc tổ chức sự kiện thực sự là một thách thức với bất cứ ai nếu chưa có kinh nghiệm. Vậy làm sao để tiết kiệm chi phí tổ chức sự kiện mà vẫn đảm bảo hiệu quả tối đa?

Đôi khi, việc dập khuôn mẫu chương trình tổ chức hội nghị tổng kết chuyên nghiệp lại chính là nguyên nhân dẫn tới sự kiện thất bại. Bởi mỗi một doanh nghiệp có những đặc điểm, tính chất hoàn toàn khác nhau. Nếu còn điều gì vướng mắc hãy để lại thông tin để được tư vấn ngay nhé!

Leave a comment